Chương trình Giao lưu sinh viên với Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass, UniSA, Úc
19/11/2024 - Lượt xem: 194

Chương trình Giao lưu sinh viên

với Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass, UniSA, Úc

 

1. Kế hoạch triển khai chương trình giao lưu sinh viên

VNU-IS và Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass, UniSA dự kiến tổ chức 01 buổi giao lưu sinh viên vào ngày 25/11/2024, bao gồm các nội dung cụ thể như sau:

1.1. Thời gian - địa điểm tham gia trao đổi

- Thời gian: 25/11/2024 (08:30 – 11:45)

- Địa điểm: Phòng đọc Thế giới Nga - G7 144 Xuân Thủy

- Số lượng:

+ Cán bộ: 01 cán bộ Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass

+ Sinh viên: 20 sinh viên Úc

VNU-IS sẽ cử cán bộ, sinh viên hỗ trợ và giao lưu tham gia chương trình.

Danh sách sinh viên và cán bộ Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass tham gia chương trình trao đổi tại phụ lục gửi kèm.

1.2. Chương trình

Chương trình dự kiến buổi trao đổi:

Thời gian

Nội dung

08:30 - 09:00

Đón tiếp đối tác

09:00 -09:15

Giới thiệu chung về 2 trường

09:15 - 10:00

Bài trình bày từ VNU-IS:

+ Business and Marketing landscape in Vietnam (Hanoi centric)

+ Q&A sessions

10:00 - 10:45

TS. Justin Cohen (UniSA) trình bày các nghiên cứu của Viện Ehrenberg-Bass về Khoa học Marketing và cách thức ứng dụng nghiên cứu vào Việt Nam.

10:45 - 11:30

Hoạt động tương tác, trao đổi, giao lưu giữa sinh viên 2 trường

11:30 - 11:45

Tặng quà cho đối tác và chụp ảnh lưu niệm

1.3. Kinh phí tổ chức

            Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass chi trả toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình.

1.4. Trách nhiệm của sinh viên khi tham gia chương trình

  1. Chấp hành các quy chế, quy định, thông báo của VNU-IS và Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass khi tham gia chương trình giao lưu.
  2. Tuân thủ thời gian biểu, các quy định quy định có liên quan khác tại VNU-IS và Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass trong thời gian tham gia chương trình trao đổi.
  3. Sau khi hoàn thành thời gian học trao đổi, sinh viên trở lại học tập tại đơn vị chủ quản.
  4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo quy định trong thời gian trao đổi.

1.5. Kết quả dự kiến

- Sinh viên được học tập, nâng cao hiểu biết, trau dồi kiến thức về khoa học Marketing và sự phát triển bền vững, văn hóa, xã hội, v.v. của Việt Nam;

- Sinh viên được hội nhập và phát triển các kỹ năng mềm thông qua các chuyến tham quan, tiếp xúc, giao lưu về văn hóa;

- Chỉ số quốc tế hóa về thu hút sinh viên quốc tế tham gia trao đổi được tăng cường;

- Vị thế của các bên trong khu vực và trên trường quốc tế được nâng cao thông qua các hoạt động quảng bá, giới thiệu nền văn hóa, giáo dục, xã hội, kinh tế của đất nước tới sinh viên quốc tế;

- Hoạt động hợp tác quốc tế được phát triển, tăng cường và đi vào chiều sâu;

- Dự kiến có 20 sinh viên Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass tham gia chương trình trao đổi và 20 sinh viên VNU-IS tham gia hỗ trợ và giao lưu.

Form đăng ký tham dự: https://forms.gle/ZETNUjzr5247aeT88

Deadline: 17h00 Thứ 4 ngày 20/11/2024

---------------------------

LIÊN HỆ HỖ TRỢ: linhnp@vnuis.edu.vn